Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Dự thảo Hợp đồng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm Hợp đồng Tư vấn, Xây lắp và cung ứng.
1.1 Thu thập các hồ sơ pháp lý và làm việc các bộ phận có liên quan để tổng hợp các thông tin cần thiết (BOQ, bản vẽ, tiến độ, phạm vi công việc thực hiện ….) để lập dự thảo Hợp đồng.
1.2 Tổng hợp Xây dựng và đề xuất các biểu mẫu Hợp đồng đơn giản, phù hợp để áp dụng.

Nhiệm vụ 2: Thương Thảo Hợp đồng với Nhà thầu
2.1 Đàm phán thương thảo nội dung Hợp đồng với Nhà thầu được đề xuất trúng thầu.
2.2 Tổng hợp các nội dung thương thảo trình phê duyệt và cập nhật vào Hợp đồng trình ký.

Nhiệm vụ 3: Tham mưu xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện, lập Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng trong trường hợp thay đổi
3.1 Tham mưu đề xuất xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinh của Nhà thầu liên quan đến Hợp đồng: gia hạn thời gian thực hiện, phát sinh khối lượng , phạm vi công việc …..
3.2 Thực hiện cập nhật các nội dung thay đổi để lập điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng.

Nhiệm vụ 4: Kiểm tra và đệ trình thanh toán khối lượng công việc thực hiện (nếu có yêu cầu)
4.1 Kiểm tra Hồ sơ thanh toán trước khi trình phê duyệt (các chứng thư Bảo lãnh; Thành phần HSTT: Biên bản nghiệm thu; biểu mẫu HSTT, khối lượng công vệc hoàn thành ..) trước khi thực hiện đề xuất thanh toán cho Nhà thầu.
4.2 Lập, theo dõi tiến độ thanh toán. Phối hợp với các Nhà thầu thực hiện thanh quyết toán và trình hồ sơ thanh quyết toán các Hợp đồng.

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

- Trình độ tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành Kỹ thuật Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, Luật
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tương tự
- Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là trong các công tác thi công, nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán hợp đồng
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (word, excel, Aucto cad, Ms project..)
- Có kiến thức cơ bản về Quản lý dự án; Kế toán; Luật Xây dựng
- Cầu thị, lắng nghe, tiếp thu học hỏi và linh hoạt cập nhật. Chăm chỉ, trung thực, tự tin trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 541 / 11
Logo Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
- Hồ Chí Minh: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Ngày đăng tuyển
02/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hợp đồng
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn